Đó là 5 để ý cho bữa tiệc cuối năm của bạn

1. Lên kế hoạch trước

Nhiều đơn vị tổ chức sự kiện để công việc này tới các tuần cuối cùng trước ngày tổ chức sự kiện. Điều này không chuyên nghiệp. Chúng tôi muốn sự kiện tiệc cuối năm của bạn phải nổi bật và trở thành một trong những sự kiện mà khách hàng của bạn mong chờ nhất năm.

 2. Xây dựng các tin đồn thổi về sự kiện sắp diễn ra

Lấy sự kiện tiệc cuối năm làm trung tâm. Hãy làm cho khách hàng và nhân viên của bạn tin rằng, tiệc cuối nămnày sẽ khiến họ phải ngạc nhiên.

 3. Thử một cách tiếp cận gần gũi hơn.

Một không gian tổ chức tiệc nhỏ sẽ làm tăng mức độ giao tiếp của mọi người. Vì vậy hãy đổi hình thức như một bữa tiệc buffet, tiệc thử rượu hoặc tiệc trà; chúng sẽ khởi tạo điều khiện thuận lợi cho các khách mời và nhân viên có cơ hội trò chuyện. Tránh các tình huống ngượng ngùng xảy ra khi tổ chức tiệc trong không gian lớn.

 4. Điều đầu tiên mà khách mời muốn ở bữa tiệc cuối năm là gì?

Đó là cơ hội được thư giãn và vui vẻ cùng mọi người. Để thả lỏng và trò chuyện nhiều hơn. Tiệc cuối năm phải là 1 trong bữa tiệc chúc mừng, không phải là buổi diễn thuyết trình bày về sự thành công của công ty. Nhân vật trung tâm chính là các vị khách mời. Đừng khiến họ trở nên lạc lõng giữa các nhân viên công ty.  Tiết mục Lucky Draw là ý tưởng phát minh tuyệt vời để cả khách mời và nhân viên công ty cung thàm gia.

>>> Tư vấn Dịch vụ tổ chức tiệc Tất Niên 24/7 nhiệt tình – tận tâm. Hotline: 1800 6700 –  0909 621 282 (Mr.Thoại)

 5. Trang trí tiệc cuối năm là phần luôn luôn phải có.

Khách mời mong đợi được thể hiện sự ngưỡng mộ của họ ngay khi bước vào cửa cho đến khi bữa tiệc kết thúc. Vì vậy, hãy dùng những màu sắc ấn tượng, bọc cột bằng vải lụa, trang trí hoa thật ấn tượng và đừng quên sử dụng ánh sáng như một kỹ xảo tinh tế và sắc sảo, để những vị khách của bạn luôn phải trầm trồ từng chi tiết nhỏ trong suốt bữa tiệc.

Với đội ngũ kiến thiết năng động và sáng tạo,luôn bảo đảm giúp bạn tổ chức một đêm tiệc lễ hội cuối năm mang phong cách độc đáo đến từng chi tiết từ khâu lên ý tưởng phát minh, nội dung, đến cả kiến thiết thiệp mời.

(Sưu tầm)

Leave a Reply